หน้าแรก ข่าววันทรงชัย ผึ้งหลวง หมัดสั่ง ทุบคู่ชกแค่ยก2 คว้าแชมป์เส้นที่ 5 ที่นครสวรรค์

ผึ้งหลวง หมัดสั่ง ทุบคู่ชกแค่ยก2 คว้าแชมป์เส้นที่ 5 ที่นครสวรรค์

664

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม 2556 เวลา 15.00น. ณ.เวทีมวยชั่วคราวโรงเรียนหนองบัว อ.หนองบัว จ.นครสวรรค์ ได้มีการชกมวยสากลใน”ศึกเอ็ม150 วันทรงชัย ต้านภัยยาเสพติด สู่ปากน้ำโพ” โดยมีนายชัยโรจน์ มีแดง ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ เป็นประธานอำนวยการแข่งขัน นายมานพ ศรีผึ้ง นายก อบจ.นครสวรรค์ เป็นประธานจัดการแข่งขัน โปรโมเตอร์หญิงยอดเยี่ยมของ WBO 3ปีซ้อน ปริยากร รัตนสุบรรณ ได้นำยอดมวยสากลขวัญใจชาวไทยของบริัษทวันทรงชัยชุดใหญ่ โดยรายการมวยสากลครั้งนี้ ช่อง 9 โมเดิร์นไนน์ ถ่ายทอดสดเวลา15.00น. ถึง 17.00น. ท่ามกลางแฟนมวยที่สนใจเข้ามาชมหันอย่างล้นหลาม โดยคู่นำรายการเป็นการพบกันระหว่าง”ไอ้หนูหมัดปืนกล”ผึ้งหลวง ส.สิงห์อยู่ อดีตแชมป์โลกองค์กรมวยโลก WBO รุ่นแบนตั้มเวท 118 ปอนด์ ขึ้นชิงแชมเปี้ยนWBO inter รุ่นแบนตั้มเวท 118 ปอนด์ พบกับจูม่า ฟันดิ นักชกชาวแทนซาเนีย ผลการชกปรากฏว่าในยกที่2 ผึ้งหลวงเป็นฝ่ายเปิดฉากถล่มด้วยพลังกำปั้น จนคู่ชกขาวแทรนซาเนียร่วงให้กรรมการนับ10 และเป็นฝ่ายชนะไปในยกนี้เอง สามารถคว้าแชมป์เส้นที่ 5 มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่
หลังจากที่คว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ ผึ้งหลวงก็กล่าวว่า รู้สึกดีใจมาก ตนเองจะตั้งใจฟิตซ้อม และพร้อมที่จะก้าวขึ้นไปชิงแชมป์โลกสถาบันหลักต่อไปในอนาคตอันใกล้นี้ ขอให้พี่น้องแฟนมวยชาวไทยทั่วประเทศ ส่งกำลังแรงใจให้กับตนด้วย ส่วนทางด้านโปรโมเตอร์หญิงปริยากร รัตนสุบรรณ โปรโมเตอร์หญิงยอดเยี่ยมของสถาบันองค์กรมวยโลก 3 ปีซ้อน ได้เผิดเผยว่า รู้สึกดีใจกับชัยชนะของผึ้งหลวงในครั้งนี้ ตนเองพร้อมจะผลักดันผึ้งหลวงให้ก้าวขึ้นไปชิงแชมป์โลกสถาบันหลีกต่อไป
ส่วนผลการชกของนักมวยประกอบรายการมีดังนี้
“แชมป์WBO ออเรียลทรัล รุ่นฟลายเวท ปัจจุบัน” ขวัญพิชิต 13 เหรียญเอ๊กซ์เพรส ชนะน็อก อเล็กซีส ทาเร็ค นักชกชาวฝรั่งเศส ในยกที่ 5, อนันตชัย สพล.กรุงเทพ แพ้คะแนน หวู เซิ่น หง นักชกชาวจีน,พลอยนภา ศักดิ์รุ่งเรือง เสมอกันกับ น้องนุ่น ส.ไพรทอง ,ซูซู ศิษย์เจ๊แดง แพ้คะแนน ไผ่ทอง เมืองสีมา
บรรยายใต้ภาพ
ผึ้งหลวง ส.สิงห์อยู่ (กางเกงสีเหลือง)ดักออกหมัดอย่างรุนแรงก่อนเอาชนะน็อก จูม่า ฟันดิ นักชกชาวแทนซาเนีย ไปในยกที่2 ในการชกมวยสากลใน”ศึกเอ็ม150 วันทรงชัย ต้านภัยยาเสพติด สู่ปากน้ำโพ” เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม 2556เวทีมวยชั่วคราวโรงเรียนหนองบัว อ.หนองบัว จ.นครสวรรค์
บรรยายใต้ภาพ 424 ขวัญพิชิต ดักต่อยทาเร็ค ก่อนเอาชนะน็อกในยกที่5