หน้าแรก ข่าววันทรงชัย รายการวันที่ 24 กันยายน 2561 เวทีมวยราชดำเนิน “สรรเพชรคำราม  กุมารดอย แหลกแน่ ไฟท์นี้ต้องดีกว่าเก่า” 

รายการวันที่ 24 กันยายน 2561 เวทีมวยราชดำเนิน “สรรเพชรคำราม  กุมารดอย แหลกแน่ ไฟท์นี้ต้องดีกว่าเก่า” 

243
รายการวันที่ 24 กันยายน 2561 เวทีมวยราชดำเนิน
“สรรเพชรคำราม  กุมารดอย แหลกแน่ ไฟท์นี้ต้องดีกว่าเก่า”
“ยอดมวยอีสาน” ขวัญใจมุมุน้ำเงินคนล่าสุด”  สรรเพชร  ส.สละชีพ(91 รุ่งโรจน์) มั่นใจความพร้อมสภาพร่างกายที่ดีวันดีคืน ไม่มีปัญหาที่ต้องทำศึกแตกหักกับยอดมวยรุ่นพี่  กุมารดอย  เพชรเจริญวิทย์ คู่เอกนำรายการศึกมหาชนวันทรงชัย “นัดเงินล้านอีกแล้วครับท่าน วันจันทร์ที่ 24 กันยายนนี้ ณ เวทีมวยราชดดำเนิน
      โปรโมเตอร์มหาชนดร.ทรงชัย  รัตนสุบรรณ ผู้สร้างตำนานมวยไทย เปิดโผนัดสุดท้ายของเดือนกันยายนให้แฟนมวยได้ชมกันในวันจันทร์ที่24 กันยายนนี้
นอกจากคู่เอกนำรายการที่แฟนมวยต่างเรียกร้องอยากดูมากระหว่าง กุมารดอย  เพชรเจริญวิทย์  กับ สรรเพชร  ส.สละชีพที่ดวลกันมาสะใจแฟนมวย ชนิดมันส์หยดก่อนที่กรรมการจะให้เสมอกันไป ล่าสุดมวยคู่นี้ถูกวางไว้เป็นคู่เอกคู่นำรายการให้แตกหักรู้ผลว่าใครกันแน่ที่สมควรเป็นผู้ชนะ  ทางด้าน กำนันดงนั้นให้โอ๋ ส.สละชีพ ดูแลติวเข้มซ้อมหนักสรรเพชร  เพื่อไม่ให้แฟนมวยผิดหวัง การที่เราได้น้ำหนัก1ปอนด์เด็กเรากำลังสดกำลังแรง   เจอครั้งใหม่เราต้องสดกว่าเขา เพราะสรรเพชรตั้งแต่มาใช้ ส.สละชีพมีแต่ชนะกับเสนอ แบบนี้แฟนมวยที่ติดตามเชียร์ค่ายมวย ส.สละชีพ ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ ร่างกายดีวันดีคืนอยากให้ถึงวันชกไวๆ เล้งไว้แล้ว ไฟท์ต่อไป
 พิชิตชัย อ.บ.ต.กำพี้  เจอกันเมื่อไหร่จะเป็นคู่มวยที่น่าดูมาก 24 กันยายนนี้ ไปช่วยกันลุ้นให้ สรรเพชรผ่านด่านกุมารดอยก่อนละกัน ส่วนคู่อื่นของศึกวันทรงชัยนัดนี้มี ยอดขุนทัพ ดวล ม้าศึกเล็ก,อนุวัฒน์  อัด  ฟ้าบุญมี,วันมาวิน  เชือด ภูทอก,อิทธิพล  ชน เทพลิขิต,เปิดหัวให้ไวรีบไปดูตี๋ใหญ่ใส่กับ อิทธิฤทธิ์ฯลฯ  ที่เวทีมวยราชดำเนิน กับศึกวันทรงชัย