หน้าแรก ข่าววันทรงชัย ลำน้ำมูล ลูบปาก หากเก็บพลกฤติได้ เด็ดขาดรีบมาไวๆ

ลำน้ำมูล ลูบปาก หากเก็บพลกฤติได้ เด็ดขาดรีบมาไวๆ

665

หมอด้วง ศักดิ์ชัยโชติ ไม่สนคำโม้ของ “จ่าตุ๊”ที่สนอยากส่ง เด็ดขาด ชิงแชมป์เส้นที่ 3 เจอ ลำน้ำมูล ขอพุ่งสมาธิไปที่ การป้องกันแชมป์กับ พลกฤติ ก.กัมปนาทก่อน แล้วค่อยว่ากัน พร้อมชนเด็ดขาด และไม่เชื่อว่าจ่าตุ๊จะกล้าส่งเด็ดขาดขึ้นมาเจอกับ ลำน้ำมูล น่าจะเป็นการคุยโวมากกว่าฯ
ลำน้ำมูล ศักดิ์ชัยโชติ มีคิวป้องกันแชมป์ราชดำเนินไฟท์บังคับรุ่นฟลายเวทกับ พลกฤติ ก.กัมปนาท ในวันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคมนี้ เป็นคู่มวยที่ดู๋ดี๋มาก ระยะนี้ต่างฝ่ายต่างสดมาก ลำน้ำมูล ได้ความสดเหลี่ยมเข่า สว่นพลกฤตินั้น ได้ลูกขยันความรุ่นแรง เรื่องความสนุกนั้นแฟนมวยไม่ต้องเป็นห่วง มวยคู่นี้ดวลกันมันส์หยดแน่นอน เพราะมีรายการล่วงหน้ารออยู่แล้ว
ทางด้าน ด้วง ศักดิ์ชัยโชติ หัวหน้าคณะค่ายมวยยอดเยี่ยม มั่นใจมากว่าจะรักษาเข็มขัดเอาไว้ได้ มวยเราเคยชนะมาแบบนี้ คงเข้าตำราเด็มของสุนทราภรณ์ ขอให้เหมือนเดิม พลกฤติ อาจเก่งกันใครก็ได้ แต่ต้องไม่ใช่ ลำน้ำมูล ยิ่งตอนนี้มีนักเลงดี เด็ดขาด ป.พงษ์สว่าง มาเขย่าประตูบ้าน อยากชกด้วย แบบนี้ไม่สอบเสียบ้างจะไม่รู้จักว่าความพ่ายแพ้เป็นอย่างไร ไม่ว่าแพ้ชนะลำน้ำมูลก็อยากเจอว่า เด็ดขาดจะเก่งแค่ไหนเชียว แต่ถ้าชก112ป. ลำน้ำมูลก็พร้อมจะเดิมพันไม่อั้นกับเด็ดขาดด้วย หากสนใจโทรมาได้เวลา
ส่วนคู่อื่นศึกมหาชนวันทรงชัยอัดแน่นไปด้วยมวยคู่เอกไม่ว่าจะเป็น อินทรีขาว ราชานนท์ พบ ผจญศึก ป.ผประมุข,ซูปเปอร์แบงคื ศักดิ์ชัยโชติ ป้องกัน ฟ้าสว่าง .แสงเทียนน้อย,ลูกนิมิตร สิงห์คลองสี่ ขยี้ สิงห์สุริยา อัลลอยศรีนคร ,เพชร ลูกมะขามหวาน พบ เงิน จิตรเมืองนนท์,ปืนกล ต.สุรัตน์ เดิมพันกับ อองรี ซินบีมวยไทยฯ ณ เวทีราชดำเนินฯ