หน้าแรก ข่าววันทรงชัย วันทรงชัยสัญจรลุย สกล “ทักษิณเล็กชิงลำน้ำมูล” ช่อง 11 ยิงสด 18 มี.ค. นี้

วันทรงชัยสัญจรลุย สกล “ทักษิณเล็กชิงลำน้ำมูล” ช่อง 11 ยิงสด 18 มี.ค. นี้

747

“บิ๊กช้ง” โปรโมเตอร์มหาชน ทรงชัย รัตนสุบรรณและ โปรโมเตอร์หญิง ปริยากร รัตนสุบรรณ กำชับทีมงานเช็คความพร้อมของคู่มวยถ่ายทอดสด พร้อมกับรายงานทุกระยะ เพื่อให้ประทับใจแฟนมวยทั่วประเทศ โดยเฉพาะคู่เอก เป็นการชิงแชมป์เอสวันรุ่น 122 ปอนด์ ระหว่างดาวรุ่งฟอร์มสด ทักษิณเล็ก ศิษย์นิวัฒน์ กับ จอมฝีมือ ลำน้ำมูล ศักดิ์ชัยโชติ พร้อมทั้งคู่มวยประกอบรายการถ่ายทอดสดทุกคู่ต้องมีความพร้อม เพราะรายการนี้ถ่ายทอดสดทั่วประเทศโดยช่อง 11 เวลา 15.00-17.00 น. แฟนๆชาวสกลนครและแฟนจอตู้อย่าพลาดชม
ความเคลื่อนไหวมหกรรม “วันทรงชัย+วันท้องถิ่นไทยต้านภัยยาเสพติด” ที่จะมีขึ้น ในวันอังคารที่ 18 มี.ค. นี้ ถ่ายทอดสด ช่อง 11 เวลา 15.00-17.00 น. บริเวณเวทีมวยชั่วคราวสนามมิ่งเมือง อ. เมือง จ.สกลนคร โดยมี นาย ชัยมงคล ไชยรบ นายกองค์การบริการส่วนจังหวัดสกลนคร เป็นประธานจัดการแข่งขัน ล่าสุด “บิ๊กช้ง” ทรงชัย รัตนสุบรรณและยอดโปรโมเตอร์หญิง ปริยากร รัตนสุบรรณ สั่งทีมงานวันทรงชัยเช็คความพร้อมของคู่มวยที่จะถ่ายทอดสดทุกคู่ ให้มีการเตรียมตัวและความพร้อมเต็มร้อยทุกคู่ พร้อมทั้งสั่งทีมงานรายงานทุกระยะ โดยเฉพาะคู่เอกชิงแชมป์เอสวันรุ่น 122 ปอนด์ระหว่างดาวรุ่งดวงใหม่ ทักษิณเล็ก ศิษย์นิวัฒน์ กับยอดฝีมือ ลำน้ำมูล ศักดิ์ชัยโชตินั้นต้องตื่นเต้นเร้าใจแฟนมวยจะเข้ามาชมที่สนามหรือที่ติดตามชมถ่ายทอดสดทางช่อง 11 แน่นอน พร้อมทั้งคู่มวยถ่ายทอดสดในรายการมีดังนี้ ชูพงษ์เล็ก อบต.กำพี้ พบกับ ทนายเค ลูกเขาขวาง ตามด้วย ชนะเพชร 91 รุ่งโรจน์ พบ สายยันต์น้อย ต.หลักสอง, มวยรอบมวยไทยต้านยาเสพติดองค์การบริหารส่วนจังหวัดสกลนคร ร่มไทร ศิษย์ครูแพง พบ ธนูเพชร ศิษย์ลมแดง, ปิดท้ายด้วย มนต์สยาม ชายสุโขทัย พบ ไข่หวานแท้ ต.หลักสอง ทุกคู่ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงพร้อมชกถ่ายทอดสดให้แฟนๆได้ชมอย่างแน่นอน
” ตอนนี้ได้ให้ทีมงาน วันทรงชัย ทุกคนเช็คความพร้อมของนักมวยที่จะทำการชกในวันที่ 18 มี.ค. นี้อย่างใกล้ชิด พร้อมกับรายงานความเคลืือนไหวมาให้ทุกระยะ ซึ่งตอนนี้นักมวยทุกคนพร้อมแล้วที่จะชกในศึกวันทรงชัย+วันท้องถิ่นไทย โดยเฉพาะคู่เอกชิงแชมป์เอสวันรุ่น 122 ปอนด์ระหว่างดาวรุ่งดวงใหม่ ทักษิณเล็ก ศิษย์นิวัฒน์ กับยอดฝีมือ ลำน้ำมูล ศักดิ์ชัยโชตินั้นต้องตื่นเต้นเร้าใจอย่างแน่นอนพร้อมทั้งคู่มวยในรายการทั้ง ชูพงษ์เล็ก เจอ ทนายเค ,มนต์สยาม พบ ไข่หวานแท้ ,ชนะเพชร เจอ สายยันต์น้อย รับรองว่านักมวยเงินแสนที่จะชกกันในวันที่ 18นี้ที่สกลนครจะชกกันสนุกดุเดือดสมใจชาวมวยที่รอศึกวันทรงชัยในกสนกลับมาถ่ายทอดสดทางทีวีอย่างแน่นอนครับ” โปรโมเตอร์มหาชน และยอดโปรโมเตอร์หญิง ปริยากรกล่าว