“สวยพันธ์โหด น้องโรส ลั่น ไม่เคยถอยใคร ท้าเปรี้ยวปาก ขีด วงสู้”

    248

    “สวยพันธ์โหด”  น้องโรส  บ้านเจริญสุข  กระเทยพันธ์ดุขวัญใจแฟนมวย ผู้ปลุกกระแสแฟนมวยให้กระหึ่มโลกในเวลานี้ กำลังจะทำศึกหนักที่สุดในชีวิต  ถล่มกับ “หมัดพญายม” เปรี้ยวปาก  สจ.วิชิตแปดริ้ว ในน้ำหนัก 113  เท่ากันนาทีนี้แฟนมวยถกเถียงกันเหลือเกิน มวยคู่นี้คุณว่า ใครเป็นต่อเป็นรอง  ในศึกมหาชนวันทรงชัย วันพฤหัสดีที่ 13 กรกฎาคม 2560 ฯ เวทีมวยราชดำเนินฯ

    ใกล้เข้ามาทุกขณะเหลือระยะเวลาอีกเพียบ 2 สัปดาห์เท่านั้น ศึกที่แฟนมวยนับวันคอย  “ศึกมหาชนวันทรงชัย นัดเงินล้าน” ได้ฤกษ์ระเบิดความมันส์ อย่างแน่นอน ในวันที่ 13 กรกฎาคมนี้  ล่าสุดยืนยัน คู่มวยทุกคู่รายการนี้ไม่มีการเปลี่ยนแปลง เปิดหัวด้วย มวยคู่มรณะ  ใครน็อคใคร    พิชิตชัย  พี.เค.แสนชัยมวยไทย ถล่ม ขวัญโดม   ต่อมีนบุรี121ปอนด์ เป็นคู่มวยเรียกแขกที่แฟนมวยต้องรีบมาแต่หัววันหน่อย ปกติมวยคู่นี้ชกคู่เอกเก็บค่าดู400 สบายมาก  แต่โปรโมเตอร์มหาชน    ดร.ทรงชัย  รัตนสุบรรณ นำมาวางเป็นเพียงคู่แรกของรายการนี้เท่านั้น

    ส่วนคู่มวยที่กำลังเป็นเรื่องเป็นราว  เป็นข่าว เป็นคราวคือการโคจรมาเจอกันระหว่าง น้องโรส  บ้านเจริญสุข  “กระเทยสวยสังหาร” ที่ถูกใจแฟนมวยเหลือเกิน จะดวลกับ “ยอดมวยต่างสายต่างศึก”เปรี้ยวปาก  สจ.วิชิตแปดริ้ว ในน้ำหนักที่ตกลงยืนยันทุกอย่าง113 ป.เท่ากัน

    ทางด้าน ผู้ใหญ่อ๊อด  บ้านเจริญสุข กล่าวว่า น้องโรส ไฟท์นี้ต้องดีขึ้นไปอีก เราไม่ประมาท เปรี้ยวปาก เพราะแทบฝั่งตะวันออก เขาเบอร์1  แต่เรามั่น่ใจว่า ความโหดของน้องโรส น่าจะเอาอยู่    น้ำหนักคือน้ำหนักที่เราชกดีที่สุดแบบนี้สนุกแน่นอน แต่ถ้าจะดี ให้ขีดวงดวลกันไปเลย แฟนมวยจะได้คุ้มค่าที่เดินทางมาตี๋ตัวเข้าชมรายการนี้”

    ส่วนคู่อื่นนั้นสุดยอดทุกคู่ไม่ว่าจะเป็น  ปืนกล  ปะทะ  กุมารดอย, พระจันทร์ฉาย ตามล่า  มรกต,ปากกาเหล็ก  เด็ด ลูกนิมิต, สุริยันต์เล็ก  ชน  กานต์, ฯลฯ  วันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคมนี้    ณ เวทีมวยราชดำเนินฯ “ขอเพียงเห็นหน้าก็ชื่นใจ”