หน้าแรก ข่าววันทรงชัย “ เพชรพิฆาต ลุ้นระทึก ชิงเงินแสนเข้า รอบ 4 คน สุดท้ายที่จีน 1เมษายนนี้”

“ เพชรพิฆาต ลุ้นระทึก ชิงเงินแสนเข้า รอบ 4 คน สุดท้ายที่จีน 1เมษายนนี้”

113
“จอมมหากาฬ”  เพชรพิฆาติ   ก.กลั่นบุตร  นักชกขวัญใจชาวไทย เข้าสู้มวยรอบ 4 คน ในมวยรอบน็อคเอาท์ ชกวันเดียวรู้ผล  ในพิกัด 60กก. ถ่ายทอดสดทาง ทรูโฟร์ยูช่อง 24  วันเสาร์นี้ 1 เมษายน แฟนมวยชาวไทย อย่าลืมส่งกำลังใจไปเชียร์ ณ เวทีมวยมณฑลเจิ้นโจวประเทศจีน
  “มาดามโอ๋ ปริยากร  รัตนสุบรรณ ที่ประสพความสำเร็จ ในเปิดตลาดการชกศิลปะมวยไทยข้ามโลก  ตีตลาดที่ประเทศจีน โดยได้มีการแข่งขัน ชกถ่ายทอดสดสู่ประเทศไทย ทุกเสาร์แรกของเดือน  และการชกในเดือนเมษายนนี้ ทางด้าน “มาดามโอ๋” นำเพชรพิฆาต  ก.กลั่นบุตร นำทัพไปด้วยตัวเอง ให้กำลังใจติดขอบเวที เพราะเป็นไฟท์ที่สำคัญมาก  เป็นรอบ4คนสุดท้าย คัดผู้ชนะเข้าไปชิงชนะเลิศ ในวันนั้นเลย  เพราะเพชรพิฆาต เคยมาชกที่ประเทศจีน ชาวจีนชื่นชอบรู้จักดีมาก เรียกร้องให้ ทางด้านยอดโปรโมเตอร์หญิงนำ เพชรพิฆาตกลับมาชกที่ประเทศจีนอีกครั้ง    ซึ่งแฟนมวยชาวจีนไม่ต้องรอนาน วันเสาร์ที่ 1 เมษายนนี้ เพชรพิฆาต จะทำศึกหนักกับ นักชกเจ้าถิ่น  ในการแข่งขันแบบมวยรอบ ใครแพ้ตกรอบทันที
ในรายการมีคนไทยอีกสองคนคือ ไทรโยค พุ่มพันธ์ม่วง ชกกับ ซินกิส ออลาซอบ ชาวเบลารุส  และขาวผ่อง ม.ราชภัฏชัยภูมิ เจอกับ ฟาง ฟิด้า ชาวจีน เป็นอีกหนึ่งอรรถรสที่แฟนมวยแผ่นดินใหญ่กำลังชอบมาก  ปัจจุบันนักมวยจากประเทศไทยหากไม่เก็บตัวซ้อมให้สมบูรณ์ที่สุด โอกาสจะเอาชนะนักมวยจีนได้นั้นเป็นเรื่องที่ยากมาก โดยเจ้าเพชรพิฆาต เป็น1ในจำนวนนั้นที่มาชกแล้วชนะจนแฟนมวยเรียกร้องให้กลับมาชกอีกครั้ง
ณ เวทีมวยมณฑลเจิ้นโจว มีการถ่ายทอดสดไปทั่วประเทศจีนและชกถ่ายทอดสดกลับมาสู่ประเทศไทยได้พร้อมกัน  ทางช่อง ทรูโฟร์ยูช่อง 24 ในวันเสาร์ที่ 1 เมษายนนี้ เวลา 21.30 น.  จึงขอแรงใจจากแฟนมวยชาวไทยช่วยดูเชียร์และส่งแรงใจให้กับเพชรพิฆาตด้วย ทางมาดามโอ๋ มั่นใจจะเป็นอีกหนึ่งรายการชกมวยไทยถ่ายทอดสดกลับมาเมืองไทยที่เราไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน