หน้าแรก ข่าววันทรงชัย “แจ่มจรัส…พระจันทร์ฉาย ดวล พันธ์พยัคฆ์114-116 คู่มวยที่แฟนมวยเรียกร้อง”

“แจ่มจรัส…พระจันทร์ฉาย ดวล พันธ์พยัคฆ์114-116 คู่มวยที่แฟนมวยเรียกร้อง”

707

แม้ ว่ารายการมวยศึกมหาชนวันทรงชัย นัดต่อไปยังไม่คลอดโผรายการออกมาเสร็จสมบูรณ์ในวันที่ 9 กันยายนในเดือนต่อไปนั้น แต่มีู่มวยที่แฟนมวยต่างเรียกร้องอยากดูมากที่สุดเวลานี้ คือการพบกันครั้งแรกของ นักชกขวัญใจมหาชน2คนโคจรมาเจอกัน ชนิดหลีกเลี่ยงไม่ได้ พระจันทร์ฉาย ป.เพชรน้ำทอง ยอดมวยรุ่นพี่ ขยี้ ยอดมวยรุ่นน้องแชมป์2ตำแหน่ง พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์ แค่นี้แฟนมวยก็เปรี้ยวปากอยากดู ไฟท์นี้ใคร ดี ใครอยู่น่าติดตามชมให้ได้ว่า กันแน่คือยอดมวยตัวจริงฯ
หลังจากการกลับมาจัดมวยเปิดตัวได้สุดยิ่งใหญ่ของ “ศึกมหาชนวันทรงชัย”เมื่อนัดที่ผ่านมา(5ส.ค.56) โปรโมเตอร์มหาชนทรงชัย รัตนสุบรรณ กล่าวขอบพระคุณแฟนมวยทีมาให้กำลังใจล้นหลาม พร้อมจะเดินหน้าสานงาน รายการศึกมหาชนวันทรงชัยใน นัดต่อไม่ทำให้แฟนมวยผิดหวังตามที่แฟนมวยให้โอกาศ โดยเฉพาะในวันจันทร์ที่ 9 กันยายนนั้น ได้ร่วมกับแช้แม้ นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์และ”ก่งก๋ง”จัดเป็นมวยการกุศล คัดมวยแม่เหล็กมวยเอกศึกวันทรงชัยลงรายการนี้เต็มอัตราศึกไม่ว่าจะเป็น ปกรณ์ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิมส์,แสงมณี ส.เทียนโพธิ์ พบ ลำนำ้มูล ศักดิ์ชัยโชติ,เพชรทวี ส.กิตติชัย ใส่กับ ซูปเปอร์แบงค์ ศักดิ์ชัยโชติ,สิงห์ทองน้อย ป.เตละกุล ปะทะ อุ้ยเสี่ยวป้อ ซูจีบะหมี่เกี้ยวเพชร เอกบางไทร ถล่มกับ ตระกูลเพชร ส.สมหมาย ,ช่อฟ้า ท.แสงเทียนน้อย สอย เพชรบ้านแขก ส.สมหมาย และคู่มวยยอ้อนยุค หลักหิน วสันตสิทธิ์ พบ ต่วนเป๋ หนึ่งอุบล ศิษย์เลิศชัย ฯลฯ
และยังม่ีคู่ยอดฮิตโดนใจแฟนมวยเหลือเกินคือการเจอกันระหว่าง 2 ยอดมวยเแห่งยุคโคจรมาพบกันครั้งแรก พระจันทร์ฉาย ป.เพชรน้ำทอง ถอง กับ “แชมป์ พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมือง นี่คือ2โคตตรมวยตัวจริง เป้าหมายพันธ์พยัคฆ์ คือ แสงมณี ส.เทียนโพธฺิ์ แต่ต้องผ่าน พระจันทร์ฉาย ให้ได้ก่อน แล้วจะได้เจอกันแน่ เทียนชื่อชั้นนั้น พระจันทร์ฉาย ได้เปรียบระดูกการผ่านมวย แต่พันะ์พยัคฆ์ นั้นได้ความสด รูปร่าง น้ำหนัก และที่สำคัญไม่เคยเจอกันมาก่อน สดมากๆ
โปรโมเตอร์มหาชนทรงชัย รัตนสุบรรณ อยากให้แฟนมวยติดตามชมให้ได้การออกน้ำหนักให้ความยุติธรรม ทุกๆฝ่ายหากเชื่อมั่นโปรโมเตอร์ทรงชัย ต้องปล่อยให้ทำงาน 114 ของพระจันทร์ฉาย 116 เป็นของพันธ์พยัคฆ์ แบบนี้แฟนมวยได้สาดกันถึงเงินแน่ เวลานี้ก็ใกล้คลอดรายการใหม่แล้ว รอเวลาอีกนิด สัปดาห์หน้าจะเฉลยคู่มวยที่สมบูรณ์แบบให้ได้ชมกัน แล้วพบกับศึกวันทรงชัย ในวันจันทร์ ที่ 9 กันยายนนี้ ที่เวทีราชดำเนินฯ