หน้าแรก ข่าววันทรงชัย “ฉลามขาว” วิชิต ลั่น ชลธารพร้อมทำศึกชิงแชมป์ WBC จัสติน ซาวี่ 4 มิ.ย.54 วันชี้ชะตา

“ฉลามขาว” วิชิต ลั่น ชลธารพร้อมทำศึกชิงแชมป์ WBC จัสติน ซาวี่ 4 มิ.ย.54 วันชี้ชะตา

682

วิชิต ไพรอนันต์ อดีตยอดมวยไทย ยืนยันถึงเวลาที่ “หมัดสายน้ำมรณะ” ชลธาร อ.พิริยะภิญโญ จะชิงแชมป์โลกเสียที หลักจากสร้างสถิตชนะรวด 29 ไฟท์รวด คุณโอ๋ ปริยากร รัตนสุบรรณ โปรโมเตอร์หญิงเซ็นสัญญากับนักชกสังกัด ดอนคิง จัสติน ซาวี่ ชาวเบนิน การชกไฟท์นี้เรียกว่า อิลิมิเนชั่นไฟท์ คนชนะจะไปพบ เซกาว่า แชมป์โลกWBC รุ่นเฟเธอเวทคนปัจจุบันฯ
ใน ที่สุดก็มาถึงช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดของชีวิต ชลธาร อ.พิริยะภิญโญ แชมป์WBCเอเซ๊ยและWBOเอเซีย เมื่อประธาน WBC มร.โฮเซ่ สุไลมาน ได้มีคำสั่งให้ ชลธาร อ.พิริยะภิญโญ ชกตัดเชือกกับ จัสติน ซาวี่ เหมือนเป็นการชิงแชมป์เงา คัดผู้ชนะไปชิงแชมป์กับ เซกาว่า ชละรอยู่อันดับที่2 มานานแล้วอันดับไม่ขึ้นเสียที่ ส่วนจัสตินนั้นอยู่กับดับ 6 เพราะ บารมีดอนคิงทำให้เราต้องตัดเชือกกับเขา แต่เราไม่กลัว เพราะเราได้สิทธฺก่อนจึงจัดชกที่เมืองไทยที่จังหวัดเชียงใหม่ในวันที่ 4 มิถุนายน 2554นี้
ชลธาร ได้มาชกมวยสากลอาชีพเมือง7 ปีก่อนนั้น ปัจจุบันชกมาทั้งหมด 29 ครั้งชนะรวด ชนะคะแนน 4ไฟท์นอกนั้นเป็นการกน็อคไม่ครบยก 25ไฟท์ จนได้รับคำชมจากแฟนมวยไม่ว่าจะเป็นรุกรับธาตุทรหดเกิน100 เปอเซ็นต์ วินาทีนี้ ชลธารหัวใจเพชรฆาติ สมบูรณ์แบบมาก วิชิต ไพรอนันต์ ยืนยันชลธารมาถึงจุดนี้ได้เพราะ ความอดทดความพยายาม เหลือเพียงวาสนาเท่านั้น หากผ่น 4 มิย.ไปได้ใครก็หยุดชลธารไม่ได้ จึงขอให้แฟนมวยส่งวแรงใจเชียรชลธารเพื่อความหวัง ใหม่ของคนไทยด้วยครับฯ ช่อง7สีถ่ายทอดสดให้ชมแน่นอนจากจังหวัดเชียงใหม่ฯ