หน้าแรก ข่าววันทรงชัย โบวี่ โหดเกินห้ามใจ พลอยวิทยาเป็นแค่ทางผ่าน เป้าหมายลูกนิมิต ไฟท์ต่อไป

โบวี่ โหดเกินห้ามใจ พลอยวิทยาเป็นแค่ทางผ่าน เป้าหมายลูกนิมิต ไฟท์ต่อไป

202

“โบวี่ โหดเกินห้ามใจ …พลอยวิทยาเป็นแค่ทางผ่าน เป้าหมายลูกนิมิต ไฟท์ต่อไปฯ”

229472

กล้า ลูกเมืองเพชร มั่นใจ “คนเหล็ก” โบวี่  ลูกเมืองเพชร ต้องเค้นความโหดฟอร์มการชกทีสมบูรณ์แบบเพื่อให้ โบวี่  ลูกเมืองเพชร ก้าวเป็นขวัญใจแฟนมวยให้ได้อย่างแน่นอน ในปีนี้2559 ฉะนั้นลั่นการชกโบวี่ไม่มีเกียรถอยหลังให้ใครอยู่แล้ว  พลอยวิทยา หมูสะพานใหม่ ระวังตัวไว้ แน่จริงมาออกอาวุธ กวลหมัดแลกเข่าให้แฟนมวยได้ประทับใจจะดีว่า  20 สิงหาคมนี้ที่ ศึกยอดมวยไทยรัฐ

โดยดร.ทรงชัย  รัตนสุบลรรณ มอบคู่เด็ดโดนใจให้แฟนมวยได้ชมกันระหว่าง พลอยวิทยา   หมูสะพานใหม่ อัดกับ  โบวี่ ลูกเมืองเพชร   รูปร่าง พลอยวิทยาได้เปรียบ  วงในเหนียวแน่น ส่วนโบวี่นั้นโหดมากหายห่วง   เดินทุบไม่มีหยุดแบบนี้ พลอยวิทยาจะทนไหวหรือเปล่า ไม่หล่นก่อนก็มีสิทธิ์ดวลกันยาวๆแน่ เพราะต่างฝ่ายต่างเชื่อมั่นใจ

ต้องมาดู  โอกาสไม่ครบ 5 ยกก็เป็นไปได้  ส่วนคู่แรกของศึกยอดมวยไทยรัฐในวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคมนี้ เปิดคู่แรกดู  เบิกบาน ลูกเมืองเพชร ตามล่า ฟาอีส  ลูกสวน  ที่เคยดวลกันมาสนุกมาก ก่อ นที  ฟาอีส จะชนะไปแบบหวุดหวิด  จากนั้นอยู่  ดอกไม้เงิน  ป.พงษ์สว่าง กระแทก  จรวดศึก  ก.กัมปนาท ผ่าน ไม่ผ่านเป็นมวยเอกแน่นอน ผ่านได้ เป็นยอดมวยอย่างแน่นอนฯ จากนั้นดูขวัญใจจอตู้มหาชน  สลาตัน โตโยต้าระยอง  ถอง  มังกรเพชร  สก.สุไหงยิมส์  20ส.ค. เรามีนัดกับศึกวันทรงงชัย ยอดมวยไทยรัฐ   ณ เวทีมวยมนตรีสตูดิโอ ลาดพร้าว 101 เวลา 14.00 น. เป็นต้นไปฯ