หน้าแรก ข่าววันทรงชัย โปรฯปริยากร ร่วมกับ นายกสวัสดิ์ ตันเก่ง นำศึกวันทรงชัยสัญจรบุกเขาหลัก

โปรฯปริยากร ร่วมกับ นายกสวัสดิ์ ตันเก่ง นำศึกวันทรงชัยสัญจรบุกเขาหลัก

684

โปรโมเตอร์มหาชนทรงชัย รัตนสุบรรณ มอบหมายให้โปรโมเตอร์หญิง ปริยากร รัตนสุบรรณ นำขุนพลเอกศึกวันทรงชัยบุกจ.พังงา อ.ตะกั่วป่า ต.คึกคักหรือเขาหลัก เพื่อสร้างอนุสรณ์รำลึกเหตุการสึนามิ
โดยมีท่านพ่อเมือง นายธำรงค์ เจริญกุล เป็นประธานอำนวยการแข่งขัน มีดร.พร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ เป็นประธานี่ปรึกษา จึงได้ศึกศึกวันทรงชัยสัญจร พร้อมยอดมวย 2 แบบมาให้พี่น้องชาวใต้ได้ชมแบบสดๆถึงบ้าน คู่เอกนำรายการเป็นการพบกันของ 2 ยอด มวยที่ร้อนแรงที่แฟนมวยกล่าวขวัญถึงมากที่สุด ลูกนิมิตร สิงห์คลองสี่ ขยี้ รุ่งรัตน์ นราตรีกุล มวยคู่นี้ไม่ดุเดือดที่ว่าผิดฟอ์มอย่างมาก ยังไม่พอ นำเอา นาคา แก้วสัมฤทธิ์ ดวลกำปั้น ชาติชาย เกียรติยงยุทธนักมวยตัวนี้ที่เคยชกช่อง 9 ได้5นับมาแล้ว มาให้แฟนมวยได้รับชมถึงบ้านทางช่องNBT พร้อมดูคู่เดือดที่คุณพลาดไม่ได้ปืนกลไฟ ว.จักรพัน์ พบคมเพชร สิงห์มณีและ มีพงษ์ศริ จ่ายุทธกองสืบ ชน เพชรโคกหล่อ ป.รักไทย และมวยไทยชิงแชมป์เอสวัน แชมป์เปี้ยนชิพ ขวัญพิชิต 13เหรียญเอ๊กเพรส เป็นต้น

โปรโมเตอร์มหาชนทรงชัย รัตนสบุรรรณ ขอบคุณกำลังใจทุกสาย ยืนยันรายการนี้จัดมวยพันธ์ดุชื่เสียงที่แฟนมวยเรียก ร้อง ลูกนิมิตร กับ รุ่งรัตน์ ฉนั้นใครที่เป็นแฟนคลับศึกวันทรงชัยไม่น่าพลาดชมรายการนี้เด็ดขาด
ณ เวทีมวยชั่วคราว ลานเอนกประสงค์ BN พล่าซ่า ต.คึกคัก (เขาหลัก) อ.ตะกัวป่า จ.พังงา