หน้าแรก ข่าววันทรงชัย ไลฟ์ทีวี เสาร์นี้ระอุ เพชรเงินทอง ถล่ม หยาดฟ้า

ไลฟ์ทีวี เสาร์นี้ระอุ เพชรเงินทอง ถล่ม หยาดฟ้า

668

“ศึกวันทรงชัยไลฟ์ทีวี เวลาแห่งความได้เสีย หลังจากเสาร์ผ่านมา(1ตุลาคม) ดวลกันสนุกมวยรองเป็นฝ่ายชนะมากกว่า เสาร์นี้แฟนมวยเตรียมตัวเตรียมใจ คัดมวยดุมาประชันกันแบบเต้มอิ่ม แค่คู่รองเอกก็นั่งไม่ติดแล้ว ใจเด็ด ศักดิหอมศิลป์ ดวลศอกกับ เมืองกุมภีร์ ศักดิ์ชัยโชติ ไม่ดูไม่ได้แล้ว
“ศึกวันทรงชัยไลฟ์ทีวี” เสาร์นี้ 8 ตุลาคม เป็นคิวของ เพชรเงินทอง ต.ศิลาชัย ที่ล่าสุดพึ่งเตะชนะชัย อ.บ.ต.ลำพอง คาเวทีราชดำเนิน ไฟนี้จะเจอกับ ยอดมวยจากอุบลราชนี หยาดฟ้า วินดี้สปอร์ต จอมมวยชกยากถอดแบบมาจาก หนึ่งอุบล ศิษย์เลิศชัย ยอดมวยรุ่นพี่ มวยคู่นี้ไม่เคยพบกันมาก่อน ชื่อ เพชรเงินทอง มองเหมือนเหนือกว่า
แต่จริงๆแล้ว กระดูกการผ่านมวย หยาดฟ้าต่างหากกระดูกมวยดีว่าทุกอย่าง เพชรเงินทองได้เปรียบเพียงความสด กับรูปร่างเน้น แต่แฟนมวยต้องพิจารณาตรงน้ำหนักด้วย 115 ปอนดิ์ เป็นน้ำหนักที่ดีที่สุดของ หยาดฟ้า ส่วน เพชรเงินทอง นั้นชก115 ความแข้งแกร่งหายไป ฉะนั้นมวยคู่นี้ฟันธงเลือกยากว่าใครดีกว่ากัน

ส่วนรองคู่เอกนั้น พลาดไม่ได้จริง ใจเด็ด ปะทะ เมืองกุมภร์ มวยคู่นี้วันนั้นดวลกันสนุกมากที่ราชดำเนิน ดุเดือดสุดในรายการ ก่อนที่ ใจเด็ดจะชิงดำแซงเข้าป้ายแบบ ด้วง ศักดิ์ชัยโชติ นอนตาไม่หลับ
เราจัดให้ตามคำขอ แฟนมวยติดตามชมได้ ไม่ว่าจะเป็น ยอดสุริยันตื ศิษย์ประจัน พบ ณ เดช ศิษย์สารวัตรจี,แรมดบ้ หนุ่ยกาแฟโบราณ ถล่มกับ เดชฤทธิ์ แก้วสัมฤทธิ์,และพนมทวน ศิษย์ประโรม เชือด ทุ่งสัมฤทธิ์ ต.หมอสีฯลฯ
แฟนมวยติดตามชมได้ ศูนย์มวยไทยต้านภัยยาเสพติด กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เวลา 14.30น. เป็นต้นไปฯ